ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
· ออกแบบการเรียนรู้โดยใช้มาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัดชั้นปีเป็นเป้าหมาย
· ออกแบบการจัดการเรียนรู้โดยเน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง
· ใช้แนวคิด Backward Design ผสมผสานกับแนวคิดทฤษฎีการเรียนรู้ต่าง ๆ อย่างหลากหลาย
· ออกแบบการเรียนรู้เพื่อพัฒนาสมรรถนะสำคัญของผู้เรียนในการสื่อสาร การคิด การแก้ปัญหา การใช้ทักษะชีวิต และการใช้เทคโนโลยี
· แบ่งเป็นแผนการจัดการเรียนรู้รายชั่วโมง สะดวกในการใช้
· มีองค์ประกอบครบถ้วนตามแนวทางการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้ของสถานศึกษา
· นำไปพัฒนาเป็นผลงานทางวิชาการเพื่อเลื่อนวิทยฐานะได้ตัวอย่าง
หน่วยการเรียนรู้ที่ ๙ กระเช้าสีดา
ผังมโนทัศน์เป้าหมายการเรียนรู้และขอบข่ายภาระงาน
ผังการออกแบบการจัดการเรียนรู้
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ ๑ การอ่านวิเคราะห์เรื่อง กระเช้าสีดา
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ ๒ การเขียนเชิงสร้างสรรค์
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ ๓ คำที่มีความหมายตรงและความหมายโดยนัย
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ ๔ การจดบันทึก
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ ๕ คำภาษาอังกฤษที่ใช้ในภาษาไทย
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ ๖ การแนะนำหนังสือ แผนการจัดการเรียนรู้ที่ ๕ คำภาษาอังกฤษที่ใช้ในภาษาไทย
ดาวน์โหลดแผนการสอนภาษาไทย ป. 5 เล่ม 1
เล่ม1ทำไมโหลดไม่ได้ล่ะคะ
ReplyDelete